Tuesday, January 31, 2012

SPAGHETTI ALA ANGELA!

Supposedly dapat sa mga oras na to ay gumagawa kami ng aming case study! But look, nag mo-movie marathon lang sila at nag bo-blog ako dito ngayon.

Ewan ko ba, ugali na talaga namin yung ganito, may dapat gawin pero nauunahan ng movie marathon.

We're here sa house, kanina nagluto si Angela ng Spaghetti. Malapot yung kinalabasan, eh paanong hindi??? Hindi hinugasan yung pasta! Duhhh? Hahaha. At kasama ako sa mga may kasalanan dahil hindi ko rin naisip yun habang hinahalo ko yung sauce ng spaghetti.

Binigyan namin si daddy, inunahan ko na nga e. Bawal mag-comment! You know? Hahaha. Somewhat verdict and all.

As of now, habang nagttype ako at naunuod sila ng LazyBones ata yun, inuumpisahan na naman namin yung case study. Hoping na matapos ito ngayong araw because It's now or never ang drama nito.




~K!

No comments:

Post a Comment