Thursday, January 26, 2012

PLEDGE: Contract Signing!






Katuwaan pero Seyosohan! Napagkasunduan namin na magaroon ng kontrata regarding "NO-BF-UNTIL-GRADUATION" Una pa lang nag agree na kaming tatlo. So para maging makatotohanan, gumawa pa kami ng contract na pipirmahan.  Then may mga consequence pa pag hindi ka nakatupad na sobrang nakakahiya.

Isang taon pa bago kami grumaduate kaya mahaba habang no-bf's pa talaga. Feeling ko naman matutupad ko. Ewan ko lang sa kanila. Oppppsss never say neverrrr!


Kahapon, dinala ko na yung contract. Since ako yung gumawa malamng ako yung magdadala. Breaktime nun ng maisipan naming kumain sa Mcdo. After some commotions happen sa kinakain ni Joan, pinalabas na nila sa 'kin yung contract. At nagkapirmahan na nga!



'I'll post if something happens ;)

No comments:

Post a Comment