Saturday, January 21, 2012

LSS REVIEW: YOU DA ONE by Rihanna/Yassi ;)

You the one that I dream about all day
You the one that I think about always
You Are The One So I Make Sure I Behave!
My love is your love, your love is my love


Noong narining ko for the first time yung kanta na yan sa Party Pilipinas na kinakanta pa ni Yassi Pressman, oh well na LSS na talaga ko agad.

Di ko alam na kumakanta pala si Yassi kaya sobrang napa wow ako. Iba kasi yung tempo nung kanta.

Pero dahil TWEEN HEARTS na agad after nung song number sa Party Pilipinas, di na ko nag abalang idownload yun besides, diko rin alam yung title. Hahaha.

Kanina, nung nagbabasa ako ng mga tweets sa dashboard ko, may nabasa akong tweet na "LSS" raw siya sa kinanta ni Yassi sa PP na YOU DA ONE. Since online na rin naman ako, si-nearch ko na siya then download.

Kinakabahan pa nga akong ma interrupt yung download kasi naka mobile lang naman ako. Buti nalang nagtuloy tuloy siya.

So pinakinggan ko na nga siya. Ayunnn! Epic si Rihanna haha, pinaulit ulit ko na siyang i-play kahit na sobrang naiinis na yung kapatid ko kasi naiingayan siya. Hahaha! At habang pinaplay ko siya, naiisip ko si Yassi habang kinakanta niya yung song ;)



BOTTOMLINE: LSS akoooo!

No comments:

Post a Comment