Monday, January 9, 2012

FIRST DAY HIGH!


 i miss wearing this ;)


Owkey, let's start. I woke up at 7am, my first is 8am since it is first day for me AGAIN I didn't bother getting up I'll just attend my second subject which is by 6pm so I went asleep again.

I woke up by 3pm, naligo, then nanuod muna ng tv shows habang nag su-super late lunch. Bandang 5pm nagbihis na ko the gumora na by 5:30.

So akala ko late na ko, mabuti naman at hindi traffic and guess what, nagmamadali pa ko pero ang bumungad sa kin sa school e "Walang klase, may ipapa-photocopy lang" I was like errr. Sana di na lang talaga ko pumasok.

Nag ikot ikot na lang kami sa mall since wala namang klase and naghahanap yung friend kong si Angela ng gift for her friend "daw". So ano pa nga ba ang napala edi wala.

Umuwi na din kami ng bandang 7:20pm. Since gabi naman akala ko makakauwi ako agad. Pero hindi e, nung andun na ko sa FATIMA dun pa inabot ng halos 30mins. Grabe yung traffic. Ang ginawa ko nag sounds na lang then naglaro ng KLONDIKE sa iPod. Hayss. After several minutes, umandar na rin yung jeep and yey nakauwi na rin at last ng by 8:40pm

LESSON: Di porket gabi walang traffic!

No comments:

Post a Comment